Trang nhất » Tin Tức » Tin tức » Bản tin nội bộ

Hội nghị sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020 Khối thi đua số 5

Thứ ba - 11/08/2020 22:18
Ban quản lý Vườn quốc gia Bù Gia Mập kết hợp với Liên minh hợp tác xã tỉnh tổ chức thành công Hội nghị Sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020
Sáng ngày 24/7/2020, tại Liên minh Hợp tác xã tỉnh Bình Phước, ông Vương Đức Hòa, Giám đốc Ban quản lý VQG Bù Gia Mập – Khối trưởng khối thi đua số 5 và bà Nguyễn Thanh Phương, Phó Chủ tịch Liên minh hợp tác xã tỉnh Bình Phước – Khối phó khối thi đua số 5 đồng chủ trì Hội nghị Sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2020.


Ông Nguyễn Tuấn – Phó Trưởng Ban Ban TĐKT phát biểu tại Hội nghị
 
Tham dự Hội nghị sơ kết có bà Đỗ Thanh Tâm - Trưởng Ban Thi đua Khen thưởng tỉnh, thành viên HĐTĐ khen thưởng tỉnh phụ trách Khối thi đua số 5 và ông Nguyễn Tuấn - Phó trưởng ban TĐKT tỉnh và đại diện Lãnh đạo, cán bộ thi đua khen thưởng các đơn vị thuộc Khối thi đua.

Thay mặt Khối thi đua, ông Vương Đức Hòa – Giám đốc Ban Quản lý VQG Bù Gia Mập thông qua Báo cáo tóm tắt kết quả công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2020 của Khối. Năm 2020 là năm diễn ra sự kiện Đại hội đảng các cấp, các đơn vị trong khối đã tích cực thúc đẩy phong trào thi đua của Khối. Các đơn vị thành viên chủ động triển khai và tham gia các phong trào thi đua do Thủ tướng Chính phủ và UBND tỉnh phát động một cách có hiệu quả.

Trong 6 tháng đầu năm, các đơn vị trong Khối đều rất tích cực triển khai thực hiện theo chức năng, nhiệm vụ được giao; phát động phong trào thi đua thiết thực gắn liền với đặc thù của đơn vị. Lãnh đạo các đơn vị đã phối hợp cùng với tổ chức Công đoàn hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao. Các đơn vị đã tích cực trong việc thực hiện đẩy lùi đại dịch Covid-19 nhằm đảm bảo an toàn cho CBCNV cũng như cộng đồng theo chỉ đạo của Thủ tướng chính Phủ và UBND tỉnh Bình Phước. Công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ được thực hiện thường xuyên nhằm nâng cao trình độ về chuyên môn, nghiệp vụ, và lý luận chính trị cho cán bộ, viên chức và người lao động trong các đơn vị. Công tác thi đua - khen thưởng được các thành viên trong Khối thực hiện có nền nếp, bảo đảm chính xác, kịp thời, công bằng, công khai, dân chủ. Việc phát hiện, bồi dưỡng, tổng kết, nhân rộng điển hình tiên tiến được chú trọng thực hiện. Ngoài việc nêu lên những mặt tích cực, báo cáo cũng đã chỉ ra những mặt còn hạn chế nhằm xây dựng, khắc phục trong thời gian tới.

Tại Hội nghị, các đại biểu đã cùng thảo luận và đưa ra ý kiến nhằm khắc phục những điểm còn tồn tại trong Khối. Các đại biểu đã đưa ra những giải pháp hữu hiệu và khả thi nhằm giúp cho Khối hoạt động gắn kết và hiệu quả hơn. Cũng tại Hội nghị, các đơn vị trong khối thực hiện ký kết giao ước thi đua và trao thưởng cho các đơn vị trong khối đã có thành tích xuất sắc trong năm 2019.


Lãnh đạo các đơn vị trong khối ký kết giao ước thi đua
 
Sau báo cáo hoạt động và ký kết giao ước giữa các đơn vị trong Khối, Trưởng ban TĐKT tỉnh đã phát biểu đánh giá và chỉ đạo hội nghị. Bà Đỗ Thanh Tâm đánh giá: trong 6 tháng đầu năm 2020, các đơn vị trong Khối đã rất chủ động, tích cực thực hiện công tác lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức phong trào thi đua và các nội dung được ký kết trong giao ước thi đua. Các đơn vị cũng  đã quán triệt và thực hiện nghiêm túc các Nghị quyết, Chỉ thị của Đảng, pháp luật của Nhà nước về công tác thi đua, khen thưởng. Các phong trào thi đua, các cuộc vận động được phát động với nhiều hình thức đa dạng, phong phú. Công tác khen thưởng được các thành viên trong Khối thực hiện có nền nếp, bảo đảm chính xác, kịp thời, công bằng, công khai, dân chủ. Tuy nhiên, bà Đỗ Thanh Tâm cũng nêu một số hạn chế, vướng mắc trong thời gian qua như: việc lãnh đạo, chỉ đạo công tác thi đua, khen thưởng ở một số đơn vị chưa thực sự được quan tâm sâu sát; công tác tuyên truyền, nhân rộng điển hình tiên tiến còn hạn chế và chưa có sức lan tỏa.


Bà Đỗ Thanh Tâm, Trưởng Ban TĐKT tỉnh, TV. HĐTĐKT tỉnh – Phụ trách Khối Thi đua số 5
trao Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho các đơn vị đã thực hiện tốt công tác thi đua năm 2019
 
Để hoàn thành thắng lợi các nội dung ký kết giao ước thi đua năm 2020, bà Đỗ Thanh Tâm yêu cầu các đơn vị trong Khối cần tập trung tăng cường chỉ đạo, kiểm tra, thúc đẩy các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động của các tổ chức, huy động sức mạnh của các tổ chức đoàn thể trong cơ quan thực hiện các mục tiêu phát triển kinh tế - xã hội năm 2020. Bên cạnh đó, các đơn vị cần tiếp tục chú trọng phát hiện và nhân rộng điển hình tiên tiến, tăng cường chất lượng và hiệu quả công tác thi đua, khen thưởng trên cơ sở đảm bảo đúng thành tích, tiêu chuẩn, đối tượng, kịp thời, chính xác.

Tác giả bài viết: Lê Quang Hợi

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Đang Online

Đang truy cậpĐang truy cập : 6

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 5


Hôm nayHôm nay : 2296

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 21597

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 1706457

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về Vườn Quốc Gia Bù Gia Mập?

Nhiều thú lạ

Thực vật đa dạng

Cảnh quan đẹp

Cảnh quan xấu

Khác

Mùa quả chín

Bài Viết Mới Nhất