Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Ban quản lý Vườn Quốc gia Bù Gia Mập tổ chức hội nghị cán bộ công chức, viên chức, và người lao động năm 2020

Thứ hai - 08/02/2021 04:21
Ngày 04/02/2021, Công đoàn cơ sở đã phối hợp với Ban lãnh đạo Vườn tổ chức thành công hội nghị cán bộ công chức, viên chức, và người lao động năm 2020. Đây là dịp để cán bộ công chức, viên chức, và người lao động phát huy quyền làm chủ đồng thời nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan nhằm góp phần đánh giá hiệu quả việc thực hiện nhiệm vụ và đưa ra kế hoạch trong năm 2021.


Tập thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động tham dự hội nghị.

Tham dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo Vườn đại diện cho Chi bộ vườn, Ban giám đốc Vườn và BCH Công đoàn: đồng chí Cao Ngọc Long – Bí thư Chi bộ - Phó giám đốc Vườn; đồng chí Vương Đức Hòa – Phó bí thư Chi bộ - Giám đốc Vườn; Đồng chí Hoàng Anh Tuân - Ủy viên cấp ủy chi bộ - Chủ tịch Công đoàn; Và hơn 40 công đoàn viên đại diện cho các phòng, ban, trung tâm và Hạt kiểm lâm về dự họp.

Hội nghị đã thông qua các báo cáo về tình hình hoạt động của cơ quan, báo cáo thực hiện nhiệm vụ của tổ chức công đoàn năm 2020 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2021, và báo cáo thu chi tài chính công đoàn năm 2020. Tại hội nghị, BCH Công đoàn đã thông qua và xin ý kiến của các công đoàn viên về quy chế chi tiêu nội bộ năm 2021, quy định về thực hiện kỷ luật, kỷ cương hành chính và xử lý các văn bản của Vườn, nghị quyết năm 2021 nhằm hoàn thiện, điều chỉnh các nội dung cho phù hợp với tình hình thực tế.

Các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của Vườn đã thảo luận và đóng góp ý kiến vào các văn bản dự thảo. Giám đốc Vườn và Chủ tịch công đoàn đã lắng nghe, giải đáp các ý kiến của cán bộ công chức, viên chức và người lao động về các chế độ, chính sách liên quan đến người lao động, đồng thời bàn bạc các biện pháp cải thiện điều kiện làm việc và nâng cao đời sống của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động của đơn vị trong năm tới.


Tập thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động tham dự hội nghị

Hội nghị đã thông qua nghị quyết hội nghị cán bộ công chức, viên chức và người lao động năm 2021 và phát động phong trào thi đua thực hiện nhiệm vụ công tác năm 2021.

Năm 2020 là một năm nhiều khó khăn bởi ảnh hưởng của dịch COVID-19 và biến đổi khí hậu. Song tập thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động tại Ban quản lý Vườn Quốc gia Bù Gia Mập đã đoàn kết một lòng, nỗ lực cố gắng bảo vệ hữu hiệu nguồn tài nguyên rừng Bù Gia Mập. Kết thúc hội nghị, Giám đốc Ban quản lý Vườn Quốc gia Bù Gia Mập đã biểu dương, khen thưởng và công nhận danh hiệu “lao động tiên tiến” cho 13 tập thể và 64 cá nhân; Công nhận danh hiệu “chiến sĩ thi đua cơ sở” cho 7 cá nhân; Tặng thưởng “giấy khen” của Giám đốc Vườn cho 07 tập thể và 27 cá nhân đã có thành tích trong việc thực hiện nhiệm vụ được giao năm 2020.

Tác giả bài viết: Kiều Thị Ánh (Phòng KH và HTQT)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn