Giám đốc Ban quản lý Vườn Quốc gia Bù Gia Mập - Đồng chí Nguyễn Đại Phú nghỉ hưu theo chế độ

Giám đốc Ban quản lý Vườn Quốc gia
Bù Gia Mập - Đồng chí Nguyễn Đại Phú nghỉ hưu theo chế độ
      Vào ngày 20/09/2019 và 30/09/2019 tại trụ sở Ban quản lý Vườn Quốc gia Bù Gia Mập, trong không khí đầm ấm, thân mật, đầy nghĩa tình và sự lưu luyến, tập thể cán bộ công chức, viên chức và người lao động thuộc Ban quản lý Vườn Quốc gia Bù Gia Mập cùng 15 đơn vị cộng đồng, đơn vị nhận khoán bảo vệ rừng long trọng tổ chức buổi lễ gặp mặt chia tay đồng chí Nguyễn Đại Phú – Giám đốc Ban quản lý Vườn Quốc gia Bù Gia Mập nghỉ hưu theo chế độ. Đến dự buổi chia tay có đồng chí Nguyễn Hữu Luật Nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, bí thư tỉnh ủy Bình Phước; đồng chí Huỳnh Thị Hằng – Ủy viên Thường vụ tỉnh ủy, Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước; đồng chí Huỳnh Anh Minh – Tỉnh ủy viên Phó chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước cùng lãnh đạo các sở ban ngành của Tỉnh, các lãnh đạo của các Vườn Quốc gia và khu bảo tổn và bạn bè thân hữu gần xa cũng đến dự. Đồng chí Huỳnh Thị Hằng – Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy Phó chủ tỉnh UBND tỉnh khẳng định lãnh đạo tỉnh luôn ghi nhận sự đóng góp của đồng chí ở lĩnh vực Lâm nghiệp, bảo vệ rừng; đồng thời chúc mừng đồng chí đã hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao trên cương vị công tác, góp phần vào sự phát triển chung của tỉnh. Đồng chí Phó Chủ tịch Huỳnh Thị Hằng đề nghị trong thời gian tới đồng chí tiếp tục có những hiến kế, đóng góp cho tỉnh, địa phương nơi cư trú, động viên giúp đỡ các thế hệ trẻ để kế thừa và tiếp tục đưa Vườn Quốc gia Bù Gia Mập phát triển hơn nữa trong thời gian tới. Và cũng trong ngày 30/09/2019, đồng chí Vương Đức Hòa Phó bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Ban Quản lý Vườn Quốc gia Bù Gia Mập nhận quyết định phân công Phó Giám đốc phụ trách Vườn, chịu trách nhiệm và quản lý điều hành tất cả mọi hoạt động của Vườn Quốc gia Bù Gia Mập kể từ ngày 01/10/2019.
 
                
   Hình ảnh: Đồng chí Nguyễn Đại Phú nhận quyết định nghỉ hưu tại UBND tỉnh
 
       Nhìn lại chặng đường 17 năm cống hiến cho sự nghiệp bảo vệ rừng Vườn Quốc gia Bù Gia Mập, đồng chí Phú là người có nhiều đóng góp to lớn nhất. Đồng chí là người đứng đầu, là thuyền trưởng chèo lái con thuyền bảo vệ rừng vượt qua mọi khó khăn, gian khổ từ những ngày đầu tiên cho đến khi Vườn Quốc gia Bù Gia Mập được Nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tặng danh hiệu cao quý Huân chương lao động hạng 3, được các tổ chức phi Chính phủ và hiệp hội các Vườn Quốc gia Khu Bảo tồn tặng danh hiệu Khu rừng đặc dụng xuất sắc nhất trong công cuộc bảo tồn đa dạng sinh học như ngày hôm nay. Rừng đặc dụng Vườn Quốc gia Bù Gia Mập được bảo vệ hữu hiệu, các loài động thực vật sinh sôi nảy nở, phát triển ngày càng đa dạng, phong phú hơn.
      Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Đại Phú chia sẻ rằng, đến ngày hôm nay Ông đã cảm thấy tư tưởng nhẹ nhõm, thoải mái và yên tâm khi về hưu. Tuy nhiên Ông còn trăn trở, day dứt chưa làm được trọn vẹn là làm sao giữ được Hạt kiểm lâm rừng đặc dụng Vườn Quốc gia Bù Gia Mập vẫn thuộc Vườn quản lý, quyền lợi của anh em Kiểm lâm vẫn được đảm bảo, phát huy tối đa quyền Công chức của mình, thực hiện tốt nhiệm vụ, sứ mệnh bảo vệ rừng mà Đảng và nhà nước giao cho.
Chúng tôi – Tập thể cán bộ, công chức, viên chức thuộc Ban quản lý Vườn Quốc gia Bù Gia Mập sẽ tiếp thu, ghi nhận những tâm huyết của đồng chí Phú và  bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc nhất tới đồng chí Phú, kính chúc đồng chí luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và có nhiều niềm vui trong cuộc sống. Hy vọng, sau này Vườn Quốc gia Bù Gia Mập sẽ tiếp tục nhận được những tham vấn, góp ý của đồng chí để Vườn Quốc gia Bù Gia Mập phát triển vững mạnh hơn trong tương lai. Một lần nữa xin chân thành cảm ơn Đồng chí!
 Sau đây là một số hình ảnh tại buổi lễ chia tay đồng chí Nguyễn Đại Phú nghỉ hưu theo chế độ:
            Hình ảnh: Đồng chí Nguyễn Đại Phú cắt bánh sinh nhật, mừng 60 tuổi
Hình ảnh: Đồng chí nhận quà kỷ niệm
   
 
 
Hình ảnh: Đồng chí Phú nhận quà kỷ niệm của cộng đồng nhận khoánthôn Bù Nga, xã Bù Gia Mập
Hình ảnh: Đồng chí Phú chia sẻ tâm huyết của mình trong công tác bảo vệ rừng
  
 
 
Hình ảnh: Đồng chí Phú và gia đình chụp hình kỷ niệm với Ban lãnh đạoVườn Quốc gia Bù Gia Mập
  
Hình ảnh: đồng chí Phú chụp hình kỷ niệm với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động
 
 
Hình ảnh: đồng chí Phú chụp hình kỷ niệm với cán bộ, công chức, viên chức và người lao động
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Tác giả bài viết: Kiều Thị Ánh