Vườn Quốc gia Bù Gia Mập: Họp mặt kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam

Vườn Quốc gia Bù Gia Mập: Họp mặt kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam
Ngày 20/10/2022 BCH Công đoàn và Ban lãnh đạo Vườn Quốc gia Bù Gia tổ chức kỷ niêm ngày 20/10/2022 cho toàn thể nữ công chức, viên chức và người lao động tại đơn vị.
           Phụ nữ là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của mỗi chúng ta, họ đã góp phần vào thành công của Cách mạng Việt Nam trong hai cuộc kháng chiến chống Mỹ và chống Pháp. Trong công cuộc xây dựng đất nước hiện nay, phụ nữ trong cả nước nói chung và phụ nữ Vườn Quốc gia Bù Gia Mập nói riêng đã và đang có những đóng góp quan trọng thúc đẩy sự phát triển của xã hội, của đất nước ngày một giàu đẹp hơn.
          Hòa trong không khí của cả nước chào mừng 92 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022), ngày 20/10/2022 tại trụ sở Vườn Quốc gia Bù Gia Mập, BCH Công đoàn và Ban lãnh đạo Vườn Quốc gia Bù Gia Mập đã có nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực, tạo không khí vui tươi, phấn khởi nhằm động viên tinh thần cho nữ công chức, viên chức và người lao động tại đơn vị.
Hình ảnh: Toàn cảnh buổi lễ họp mặt
 
 
             Về dự buổi lễ họp mặt có Đồng chí Cao Ngọc Long – Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Vườn; Đồng chí Vương Đức Hòa – Phó Bí thư Chi bộ, Giám đốc Vườn; Đồng chí Hoàng Anh Tuân – Phó Giám đốc Vườn - Chủ tịch công đoàn Vườn; Đồng chí Lê Công Sự - Phó Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm rừng đặc dụng Vườn Quốc gia Bù Gia Mập, Phó chủ tịch Công đoàn Vườn. Ngoài ra còn có các đồng chí là Trưởng, phó các Phòng, Giám đốc, Phó Giám đốc các Trung tâm,…và toàn thể chị em phụ nữ đang công tác tại Vườn Quốc gia Bù Gia Mập.
            Buổi họp mặt đã ôn lại lịch sử, ý nghĩa của ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và được lắng nghe các chia sẻ chân tình từ Ban lãnh đạo Vườn Quốc gia Bù Gia Mập và tâm tư nguyện vọng các chị em phụ nữ đang công tác tại Vườn.


 
Hình ảnh: Tập thể Ban lãnh đạo và chị em phụ nữ chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ.
 
            Trong không khí hân hoan, vui vẻ, ấm áp của buổi lễ, đồng chí Hoàng Anh Tuân – Phó giám đốc Vườn, Chủ tịch Công đoàn Vườn đại diện cho lãnh đạo Vườn ghi nhận, biểu dương và cảm ơn những đóng góp to lớn của tập thể chị em phụ nữ trong công cuộc xây dựng và phát triển Vườn Quốc gia Bù Gia Mập thời gian qua. Đồng thời, đồng chí hy vọng và mong muốn chị em phụ nữ của Vườn luôn đoàn kết, tiếp tục cố gắng phát huy những phẩm chất tốt đẹp của người phụ nữ Việt Nam và có nhiều đóng góp hơn nữa trong công tác chuyên môn, biết khắc phục khó khăn còn gặp phải trong công việc và cuộc sống, luôn chủ động, sáng tạo trong công việc để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, luôn thể hiện là những người phụ nữ bất khuất, trung hậu, đảm đang và là những người dày công xây dựng, vun vén tổ ấm ngày một giàu đẹp hơn, là chỗ dựa vững chắc cho gia đình và toàn xã hội.

Tác giả bài viết: Kiều Thị Ánh - Trung tâm Giáo dục MT và DVMTR