PHÁT QUÀ CHO CÁC GIA ĐÌNH NGHÈO NHẬN KHOÁN BẢO VỆ RỪNG TẠI VƯỜN QUỐC GIA BÙ GIA MẬP

Ngày 03 tháng 09 năm 2013 đoàn từ thiện quận Bình Thạnh TPHCM đã tổ chức phối hợp với Ban quản lý Vườn Quốc gia Bù Gia Mập phát 100 phần quà, mỗi phần qùa có trị giá ba trăm ngàn đồng cho 100 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhận khoán bảo vệ rừng tại Vườn
Ngày 03 tháng 09 năm 2013 đoàn từ thiện quận Bình Thạnh TPHCM đã tổ chức phối hợp với Ban quản lý Vườn Quốc gia Bù Gia Mập phát 100 phần quà, mỗi phần qùa có trị giá ba trăm ngàn đồng cho 100 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhận khoán bảo vệ rừng tại Vườn. Món quà là những thực phẩm thiết yếu hằng ngày như: Gạo, mỳ tôm, muối, dầu ăn, bột ngọt, hạt nêm, quần áo…vv. Tuy giá trị về mặt vật chất không lớn nhưng mang ý nghĩa lớn lao, thể hiện tinh thần “lá rách ít đùm lá rách nhiều”, tình thương, sự sẻ chia giữa những người trong cộng đồng. Với tinh thần trên đoàn từ thiện quận Bình Thạnh đã đem tất cả những tình cảm sâu sắc nhất đến với bà con. Những ánh mắt rạng rỡ khi nhận được quà trên tay của các hộ gia đình đã nói lên sự biết ơn sâu sắc đối với Đoàn từ thiện và sự quan tâm của lãnh đạo Vườn Quốc gia Bù Gia Mập đối với các hộ gia đình nhận khoán bảo vệ rừng.
Sau khi nhận quà từ thiện các hộ nhận khoán rất phấn khởi và xin hứa sẽ cố gắng hết sức mình để hoàn thành tốt nhiệm vụ bảo vệ rừng và nỗ lực hơn nữa trong sự nghiệp bảo vệ màu xanh của quê hương.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thủy