BÙ GIA MẬP - TÌM VỀ CHỐN BÌNH YÊN DỊP 30/4 - 01/5

BÙ GIA MẬP – TÌM VỀ CHỐN BÌNH YÊN DỊP 30/4-1/5
Bình Phước được nhiều du khách biết đến là miền đất trù phú với nhiều sản vật mà đất trời ban tặng. Nổi tiếng với hạt điều thơm ngon bổ dưỡng, hạt tiêu cay xé lưỡi, thơm lừng hay những  …Khi đến BìnhP hước, có 1 nơi rất đặc biệt đem lại  . Thiên nhiên ưu đãi chốn nơi đây nhiều loài động, thực vật quý hiếm và cuốn hút du khách bởi những gì hoang sơ nhất như nguồn khí trời trong lành, mát mẻ, suối nước trong xanh và nhiều bãi tắm đẹp mê hồn.
Hình ảnh du khách ngồi thiềng giiữa dòng suối Đăk Ka mát lành, thơ mộng xung quanh những kiến trúc công trình đá xếp tầng.
 
Hình ảnh các gia đình hạ lều bên bờ suối, chuẩn bị chỗ nghỉ ngơi trước khi màn đêm buông xuống.
Du  khách có thể thả mình trôi bồng bềnh trên mặt nước, ngắm nhìn những đám mây bay xen kẽ trong những tán lá rừng trên bầu trời cao vút xanh thẳm hoặc có thể chia từng nhóm nhỏ chơi đùa dưới nước để tận hưởng những phút giây thoải mái, thư giãn cùng bạn bè và người thân.
Quả thật không gì thú vị bằng cùng người thân trong gia đình trảin ghiệm thêm cảm giác tập làm những chiếc bè xinh xắn được kết bằng những cây nứa và cây lồ ô trong rừng rồi “ra khơi” theo dòng nước mát.
Hình ảnh mẹ và bé cùng bè “ra khơi”
Trước bộn bề lo toan của cuộc sống, đôi khi chúng ta cảm thấy quá mệt mỏi, chán nản vì có quá nhiều thứ để làm, để lo toan. Nếu bạn đã chán những nơi ồn ào, náo nhiệt, bon chen ấy hãy tìm về nơi nào bình yên nhất, cách ly hoàn toàn với thế giới bên ngoài, không sóng điện thoại cũng chẳng có internet, Wifi, …thì Rừng Bù Gia Mập là điểm dừng chân lý tưởng cho hành trình của bạn. Nơi ấy bạn cứ để bản thân hòa mình với thiên nhiên, lắng nghe và tận hưởng những âm thanh của cuộc sống, trải nghiệm cảm giác như người nguyên thủy. Tin chắc một điều rằng, bạn sẽ nạp được nhiều, rất nhiều năng lượng để tiếp tục chinh phục con đường phía trước.
Khi đến Vườn Quốc gia Bù Gia Mập mùa này,  bạn còn được ngắm nhìn và thưởng thức những loại trái cây rừng như vải rừng, chôm chôm rừng, xoài rừng, trường, ươi bay…
Những chùm vải rừng chín hồng, đỏ rực cả một góc rừng
Hãy1 lần trải nghiệm sinh tồn nơi hoang dã tại rừng Vườn quốc gia Bù Gia Mập để khám phá và chinh phục bản thân mình nhé. Còn đợi chờ gì nữa mà không xách ba lô lên và đi thôi nào! Chúng tôi đang đợi các bạn ở phía trước.
Để chuyến tham quan được trọn vẹn, trước khi đi du lịch tại Vườn Quốc gia Bù Gia Mập, du khách nên liên hệ trước với Ban quản lý Vườn Quốc gia Bù Gia Mập. Quý khách có thể liên hệ với anh Kiều Đình Tháp (ĐT 0989.218.912) hoặc anh Đỗ Trường Giang (ĐT 0985.726.572) để được tư vấn và hỗ trợ nhé.
                                                                    Tác giả: Kiều Thị Ánh  
                                                                 Trung tâm GDMT và DVMTR

Tác giả bài viết: Kiều Ánh - TT GDMT