CĐCS Vườn Quốc gia Bù Gia Mập tuyên dương các cháu học sinh đạt thành tích cao trong học tập

Công đoàn cơ sở BQLVQG Bù Gia Mập đã và đang nỗ lực thưc hiện các hoạt động khen thưởng nhằm biểu dương, khích lệ tinh thần học tập cho các cháu hoc sinh là con em của cán bộ công chức, viên chức và người lao động
Trong những năm qua, công tác khuyến học, khuyến tài là một trong những hoạt động thường niên của công đoàn cơ sở Ban quản lý Vườn quốc gia (BQLVQG) Bù Gia Mập. Hoạt động này có ý nghĩa rất lớn nhằm ghi nhận, biểu dương và khích lệ kịp thời các cháu học sinh có thành tích cao trong học tập và rèn luyện là con của cán bộ công chức, viên chức và người lao động tại BQLVQG Bù Gia Mập. Việc khích lệ tinh thần sẽ tiếp thêm động lực giúp các cháu cố gắng hơn nữa trong các năm học tiếp theo.

Năm học 2020 – 2021 tiếp tục bị ảnh hưởng của đại dịch covid -19. Song các em học sinh đã nỗ lực cố gắng vượt qua khó khăn và vươn lên đạt nhiều thành tích cao trong học tập. Trong năm học vừa qua, công đoàn cơ sở Ban quản lý Vườn Quốc gia Bù Gia Mập đã trao 43 phần thưởng của quỹ khuyến học cho 43 cháu là học sinh khá, giỏi, xuất sắc với tổng số tiền là 12.000.000 đồng. Đây là những món quà tinh thần kịp thời động viên các con của cán bộ công chức, viên chức và người lao động đang công tác tại Vườn quốc gia Bù Gia Mập trước thềm năm học mới. Hoạt động khen thưởng góp phần động viên tinh thần cho các cán bộ công chức, viên chức và người lao động tại Vườn yên tâm công tác, gắn bó với sự nghiệp xây dựng, bảo vệ và phát triển rừng Bù Gia Mập.

Cũng trong dịp này, Công đoàn cơ sở Ban quản lý Vườn Quốc gia Bù Gia Mập đã vận động các công ty, doanh nghiệp, nhà thầu và các mạnh thường quân ủng hộ Tết trung thu 2021 cho các cháu thiếu nhi là con của người lao động tại Vườn. Công đoàn Vườn đã trao tặng 104 phần quà trung thu cho các cháu thiếu nhi. Đây là những món quà nhỏ thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Vườn và tổ chức Công đoàn đến đời sống tinh thần của cán bộ công chức, viên chức và người lao động đang công tác tại Ban quản lý Vườn Quốc gia Bù Gia Mập.

Tác giả bài viết: Kiều Thị Ánh (Công đoàn cơ sở BQLVQG Bù Gia Mập)