Tặng 200 phần quà cho đồng bào dân tộc có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bù Gia Mập và xã Đăk Ơ

Vườn quốc gia Bù Gia Mập phối hợp với đoàn từ thiện Hội chữ thập đỏ phường 28 quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh tổ chức tặng quà cho 200 hộ nghèo của xã Bù Gia Mập và xã Đăk Ơ. Mỗi phần quà trị giá khoảng 250.000 đồng gồm gạo, muối, đường, mì tôm, nước mắm, dầu ăn, nước tương, quần áo, bánh bao...
Xã Đăk Ơ và xã Bù Gia Mập là hai xã nghèo nằm tận cùng biên giới tiếp giáp với nước bạn Cam Phu Chia của tỉnh Bình Phước. Đây cũng là hai xã thuộc vùng đệm của Vườn quốc gia Bù Gia Mập. Trong những năm qua, Vườn quốc gia Bù Gia Mập luôn kêu gọi các tổ chức từ thiện, các mạnh thường quân, các nhà hảo tâm đến tặng quà cho những hộ nghèo dân tộc có hoàn cảnh khó khăn và thường thiếu đói trong những tháng giáp hạt nhằm động viên tinh thần, chia sẻ khó khăn giúp họ vơi bớt những khó khăn trong cuộc sống hàng ngày, từ đó giảm áp lực đến nguồn tài nguyên rừng.

Vào sáng nay ngày 7 tháng 9 năm 2015, Vườn quốc gia Bù Gia Mập phối hợp với đoàn từ thiện Hội chữ thập đỏ phường 28 quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh tổ chức tặng quà cho 200 hộ nghèo của xã Bù Gia Mập và xã Đăk Ơ. Mỗi phần quà trị giá khoảng 250.000 đồng gồm gạo, muối, đường, mì tôm, nước mắm, dầu ăn, nước tương, quần áo, bánh bao... Ngoài ra Đoàn từ thiện còn tặng nhiều lồng đèn, bánh kẹo, giày dép, phục vụ nước ngọt miễn phí cho các cháu thiếu nhi có mặt trong buổi phát quà.

Tác giả bài viết: Kiều Thị Ánh