Chi đoàn Ban quản lý Vườn Quốc gia Bù Gia Mập tổ chức Lễ trưởng thành Đoàn cho Đoàn viên

Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Cách mạng tháng tám thành công (19/08/1945 – 19/08/2020), Quốc khánh nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/09/1945 – 02/09/2020) và được sự cho phép của Chi bộ cũng như  Ban giám đốc Ban quản lý Vườn Quốc gia Bù Gia Mập, Chi đoàn TNCSHCM đã trang trọng tổ chức buổi lễ trưởng thành đoàn cho 02 đồng chí đoàn viên vào sáng ngày 01/09/2020. Đây là những đoàn viên đã có quá trình tu dưỡng, rèn luyện và đóng góp tích cực vào các hoạt động phong trào của chi đoàn trong những năm qua. Sự tham gia tích cực vào các phong trào đoàn đã góp phần giúp cho hai đoàn viên này trở thành Đảng viên trong quá trình tham gia sinh hoạt tại Chi đoàn.

Buổi lễ trưởng thành đoàn được tổ chức trong không khí trang trọng và thân mật với sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo và tập thể đoàn viên. Đồng chí Cao Ngọc Long – Bí thư Chi bộ - Phó giám đốc đại diện cho Chi bộ và lãnh đạo Ban quản lý VQG Bù Gia Mập. Đồng chí Lê Công Sự - Phó Hạt trưởng Hạt Kiểm lâm - Phó Chủ tịch Công đoàn đại diện cho Công đoàn cơ sở BQLVQG Bù Gia Mập cùng tham gia buổi lễ. Các đoàn viên chi đoàn từ các bộ phận và các trạm chốt cũng đã sắp xếp thời gian và tham gia buổi lễ đông đủ.

Đồng chí Lê Công Sự và đồng chí Kiều Thị Ánh (Bí thư Chi đoàn) trao hoa và giấy chứng nhận trưởng thành đoàn cho đoàn viên trưởng thành
 
Trong không khí trang trọng của buổi lễ, các đoàn viên được làm lễ trưởng thành cũng đã có thời gian chia sẻ và phát biểu cảm nghĩ trước khi được nhận quyết định trưởng thành đoàn. Đại diện cho các đoàn viên trưởng thành lần này, đồng chí Nguyễn Cảnh Đồng chia sẻ “Tôi xin cảm ơn tổ chức Đoàn đã giúp đỡ và rèn luyện bản thân tôi trong thời gian qua. Việc đứng trong hàng ngũ của Đoàn là vinh dự và niềm tự hào của các Đoàn viên. Sau nhiều năm gắn bó với hoạt động của Đoàn Thanh niên, đã trải qua nhiều vị trí, vai trò thủ lĩnh Đoàn, bản thân cảm thấy trưởng thành nhiều hơn và hy vọng trong thời gian tới Đoàn thanh niên của chúng ta sẽ có nhiều hoạt động bổ ích, thu hút nhiều đoàn viên tham gia hơn nữa. Mặc dù bản thân đã hết tuổi Đoàn, nhưng trong các hoạt động Đoàn nếu Chi đoàn cần sự giúp đỡ thì chúng tôi vẫn luôn sẵn sàng”.

    
Đồng chí Cao Ngọc Long phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ
 
Ngoài ra, đại diện Chi bộ và lãnh đạo cũng đã phát biểu chỉ đạo tại buổi lễ. Đồng chí Cao Ngọc Long đánh giá cao và ghi nhận những cống hiến mà hai đồng chí đoàn viên trưởng thành đã đóng góp cho sự phát triển của tổ chức Đoàn thanh niên. Đồng chí cũng bày tỏ niềm tin tưởng dù không còn là đoàn viên nhưng với tâm huyết, trí tuệ và sự nhiệt thành của bản thân, các đồng chí trưởng thành Đoàn đợt này sẽ vẫn tiếp tục đồng hành với công tác Đoàn và phong trào thanh niên trong thời gian tới. Những đồng chí này sẽ mang sự đam mê, nhiệt huyết, và xung kích của tuổi trẻ vào trong mọi công việc để phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao đồng thời xứng đáng là cánh tay đắc lực của Đảng.
 

Tác giả bài viết: Kiều Thị Ánh (Bí thư Chi đoàn TNCSHCM)