Trang nhất » Tin Tức » Tin tức » Bản tin nội bộ

BAN NỮ CÔNG VƯỜN QUỐC GIA BÙ GIA MẬP TỔ CHỨC THI NẤU ĂN NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Thứ hai - 12/03/2018 14:50
BAN NỮ CÔNG VƯỜN QUỐC GIA BÙ GIA MẬP TỔ CHỨC THI NẤU ĂN NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

BAN NỮ CÔNG VƯỜN QUỐC GIA BÙ GIA MẬP TỔ CHỨC THI NẤU ĂN NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3

Nhằm các hoạt động kỷ niệm 108 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3) và 1978 năm khởi nghĩa hai Bà Trưng. Vào chiều ngày 8/3/2018, được sự cho phép của Chi Bộ Vườn Quốc gia Bù Gia Mập và Ban giám đốc Vườn, Công đoàn cơ sở Ban quản lí Vườn Quốc gia Bù Gia Mập đã tổ chức hội thi nấu ăn cho các chị em phụ nữ tại đơn vị.
Thực đơn mà Ban tổ chức đưa ra gồm các món: 1. Vịt nấu chao + rau củ luộc chấm kho quẹt; 2. Mực xào chua ngọt; 3. Xôi mặn + dưa món; 4. Thịt thỏ khìa nước dừa; 5. Chè tráng miệng.  Ban nữ công được chia làm 5 tổ và mỗi tổ đảm nhận nấu 1 món đủ dùng cho 4 bàn ăn, mỗi bàn ăn khoảng 10 thực khách. Các món ăn phải đảm bảo yêu cầu nguyên liệu tươi sống và an toàn vệ sinh thực phẩm. Tiêu chí chấm điểm các món gồm: chế biến đúng thời gian quy định, hợp vệ sinh, ngon, trình bày đẹp và thuyết trình về món ăn đó.
Sau những giờ phút hăng say chế biến, cuối cùng những món ăn cũng đã hoàn thành theo đúng thời gian quy định. Các món ăn với đủ màu sắc được bày biện đẹp mắt, Ban giám khảo đã rất vất vả và công tâm để đánh giá từng món ăn.  Kết quả giải nhất thuộc về món chè hạt sen, giải nhì là món xôi mặn và giải 3 là món vịt nấu chao.
Nhân buổi kỷ niệm Ban nữ công của Vườn cũng được sự chúc mừng của các Nam công đoàn viên, đặc biệt là sự quan tâm chúc mừng nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Chi bộ, Công đoàn vườn, Ban giám đốc cùng các Nam Công đoàn viên đã tặng những bông hoa tươi thắm, bánh kem để chúc mừng các chị em phụ nữ Ban nữ công.
Hội thi đã khép lại nhưng dư âm của nó vẫn còn đọng lại trong lòng tất cả mọi người. Đây thật sự là sân chơi bổ ích để các chị em phụ nữ trong đơn vị trổ tài nội trợ cũng như có cơ hội giao lưu, chia sẻ và học tập kinh nghiệm trong cuộc sống. Một lần nữa, thay mặt toàn thể chị em phụ nữ, xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Chi Bộ Vườn, Ban Giám đốc Vườn và Công Đoàn Vườn đã luôn tạo điều kiện để chị em phụ nữ có một ngày lễ mùng 8/3 thật ý nghĩa và vẹn tròn.
Sau đây là một số hình ảnh của hội thi nấu ăn ngày 8/3/2018

Ảnh: các món ăn khi được hoàn thành

Ảnh: Các tổ đang chế biến món ăn

Ảnh: Món chè hạt sen


Ảnh: món xôi mặn

Ảnh: Món vịt nấu chao

Ảnh: Ban giám khảo chấm điểm cho các món ăn

Ảnh: Tặng hoa và bánh kem cho các nữ công đoàn viên

Tác giả bài viết: Kiều Thị Ánh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn