Trang nhất » Tin Tức » Tin tức » Bản tin nội bộ

Hội thao chào mừng kỷ niệm 75 năm ngày cách mạng tháng tám và quốc khánh 02/9

Thứ năm - 03/09/2020 15:51
Chi đoàn TNCSHCM kết hợp cùng Công đoàn cơ sở Ban quản lý vườn quốc gia Bù Gia Mập tổ chức thành công hội thao chào mừng 75 năm ngày cách mạng tháng tám và quốc khánh 2/9
Trong không khí tưng bừng của cả nước thi đua lập thành tích chào mừng ngày cách mạng tháng tám và quốc khánh 02 tháng 9, Chi đoàn TNCSHCM Ban quản lý vườn quốc gia Bù Gia Mập đã sôi nổi tổ chức các hoạt động nhằm chào mừng hai ngày lễ lớn của dân tộc. Được sự quan tâm, tạo điều kiện của Chi bộ và Ban Giám đốc Ban Quản lý Vườn Quốc gia Bù Gia Mập, ngày 01/9/2020, Chi đoàn thanh niên đã phối hợp với Công đoàn cơ sở BQLVQG Bù Gia Mập tổ chức thành công Hội thao chào mừng kỷ niệm 75 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2020). Hội thao đã diễn ra thành công với sự tham gia nhiệt tình của đoàn viên thanh niên và đoàn viên công đoàn trong các nội dung bao gồm điền kinh, cầu lông, kéo co và nhảy bao bố.


Các vận động viên tham gia tranh tài môn điền kinh

Hội thao được diễn ra với sự tham gia của các đoàn viên Chi đoàn thanh niên và công đoàn cơ sở. Đến dự hội thao có sự tham gia của các đồng chí lãnh đạo trong Chi bộ, Ban giám đốc, các phòng nghiệp vụ, trung tâm, và Hạt kiểm lâm. Có 30 vận động viên tham gia thi đấu là cán bộ công chức, viên chức, người lao động đại diện cho hơn 80 cán bộ công chức, viên chức, người lao động trực thuộc Ban quản lý vườn quốc gia Bù Gia Mập.


Tranh tài ở nội dung đôi nam bộ môn cầu lông

Việc tổ chức hội thao là một hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo BQLVQG Bù Gia Mập đến đời sống tinh thần của cán bộ công nhân viên. Nhân kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc, hội thao đã tạo điều kiện thuận lợi để người lao động trong đơn vị được tham gia các hoạt động văn hóa, thể thao nhằm củng cố sự đoàn kết và tang cường giao lưu học hỏi giữa các phòng nghiệp vụ, trung tâm, và Hạt kiểm lâm. Bên cạnh đó, hội thao góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua sôi nổi giữa các phòng ban cũng như giữa các cán bộ công nhân viên. Qua các hoạt động của hội thao, các tổ chức đoàn thể trong đơn vị đã tạo được sân chơi lành mạnh, bổ ích, tạo không khí thi đua sôi nổi, đoàn kết, nâng cao sức khỏe, tinh thần cho cán bộ công nhân viên từ đó phát huy những thành tích đã đạt được, khắc phục khó khăn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ bảo vệ và phát triển bền vững vườn quốc gia Bù Gia Mập.


Trò chơi bịt mắt đập heo


Tham gia trò chơi kéo co


Nhảy bao bố


Trao quà cho các vận động viên

Mặc dù thời tiết không thuận lợi, các vận động viên không được tập luyện thường xuyên, nhưng các vận động viên đã thi đấu hết mình với tinh thần thể thao trung thực, đoàn kết, khỏe để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Các trận tranh tài ở các nội dung môn cầu lông, kéo co đã cống hiến cho khán giả những pha đẹp mắt, những trận đấu hết sức sôi nổi, hấp dẫn và quyết liệt góp phần làm cho không khí hội thao thêm sôi động và thành công tốt đẹp. Kết thúc hội thao, đại diện Ban tổ chức đã tổ chức trao giải nhất, giải nhì, giải ba cho từng nội dung thi đấu.

Tác giả bài viết: Trần Thị Thảo (Phòng Tài chính - Kế hoạch)

Tổng số điểm của bài viết là: 16 trong 4 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn