Trang nhất » Tin Tức » Tin tức » Bản tin nội bộ

Hội nghị Tổng kết công tác Tuyên truyền, Du lịch, Cứu hộ bảo tồn năm 2023 và triển khai nhiệm vụ, kế hoạch năm 2024

Thứ bảy - 13/01/2024 16:39
Hội nghị Tổng kết công tác Tuyên truyền, Du lịch, Cứu hộ bảo tồn   năm 2023 và triển khai nhiệm vụ, kế hoạch năm 2024

Hội nghị Tổng kết công tác Tuyên truyền, Du lịch, Cứu hộ bảo tồn năm 2023 và triển khai nhiệm vụ, kế hoạch năm 2024

Chiều ngày 11/01/2024, Trung tâm Tuyên truyền, Du lịch và Cứu hộ bảo tồn tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ, kế hoạch năm 2024. Dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Hoàng Anh Tuân - Phó Giám đốc Ban Quản lý Vườn Quốc gia Bù Gia Mập cùng toàn thể viên chức, người lao động Trung tâm; các nhóm cộng tác viên du lịch; nhóm Văn hóa cộng đồng thuộc Trung tâm

Năm 2023, với tinh thần quyết tâm cao, Trung tâm Tuyên truyền, Du lịch và Cứu hộ bảo tồn đã thực hiện kịp thời, có hiệu quả các chỉ tiêu, nhiệm vụ được Ban Quản lý Vườn giao; tập thể đoàn kết, nỗ lực khắc phục khó khăn, thực hiện quyết liệt các giải pháp để phấn đấu hoàn thành kế hoạch, nhiệm vụ đã đề ra trên các mặt công tác, cụ thể: Công tác tuyên truyền, giáo dục môi trường được triển khai rộng khắp, đa dạng hóa các hình thức tuyên truyền; Du lịch sinh thái số lượng khách đến tham quan tăng nhiều hơn so với năm 2022; công tác cứu hộ động vật với số động vật tiếp nhận và tái thả nhiều hơn so với năm 2022. Có được kết quả này là sự cố gắng, nổ lực của tập thể Trung tâm.
Cũng tại Hội nghị đã tập trung thảo luận, chỉ ra những khó khăn, tồn tại trong công tác Tuyên truyền, du lịch, Cứu hộ bảo tồn, nhóm cộng tác viên du lịch và nhóm văn hóa cộng đồng. Đồng thời triển khai nhiệm vụ, kế hoạch năm 2024 đến toàn thể Trung tâm.
Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Hoàng Anh Tuân, Phó Giám đốc Ban Quản lý Vườn đã ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, kết quả đạt được của Trung tâm Tuyên truyền, Du lịch và Cứu hộ bảo tồn trong năm qua. Để phát huy những kết quả đạt được và khắc phục các khó khăn, thách thức, đồng chí yêu cầu thời gian tới Ban lãnh đạo và tập thể Trung tâm cần phải đoàn kết, nhất trí cao, xây dựng kế hoạch hoạt động, đề ra các giải pháp, huy động nhiều nguồn lực từ trung tâm và nguồn lực khác để triển khai hiệu quả các chỉ tiêu nhiệm vụ được giao, cần tập trung một số nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm, đột phá năm 2024 để xây dựng Trung tâm mạnh toàn diện trên tất cả các mặt công tác.
Tại Hội nghị, Trung tâm đã công nhận một số cộng tác viên du lịch và nhóm văn hóa cộng đồng đã có thành tích, đóng góp tích cực vào sự phát triển của Trung tâm năm 2023.

                               Một số hình ảnh tại hội nghị:
                                    
                                                                                              Toàn cảnh hội nghị       
                                   
         Ông Lê Quang Hợi - phụ trách trung tâm phát biểu khai mạc          
 
       
                    Ông Hoàng Anh Tuân - PGĐ Ban quản lý Vườn phát biểu chỉ đạo hội nghị
 
   Ông Hoàng Anh Tuân - PGĐ Ban quản lý  Vườn trao giấy khen cho các cá đã có thành tích trong năm 2023  

                                                              Hội nghị chụp hình lưu niệm
 

Tác giả bài viết: Trần Thị Thanh - Trung tâm Tuyên truyền, Du lịch và Cứu hộ bảo tồn

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn