Trang nhất » Tin Tức » Du lịch – Bảo tồn » Giáo dục Bảo tồn

Hình minh họa

Một số bài viết của các em học sinh trường trung học Bu PRăng xã Quảng Trực tỉnh Đắk Nông

Ban Quản lý Vườn Quốc gia Bù Gia Mập thường tổ chức các chương trình giáo dục môi trường, bảo vệ rừng cho học sinh các trường học thuộc các xã vùng đệm, và khuyến khích các em viết bài tuyên truyền về GDMT, Bảo vệ rừng, nhằm mục đích thúc đẩy sự tham gia và nâng cao ý thức của cộng đồng, người dân trong công tác bảo vệ rừng. Sau đây là một số bài viết của các em học sinh trường Bu PRăng xã Quảng Trực, tỉnh Đắk Nông

Chớ uống mật gấu tùy tiện

Chớ uống mật gấu tùy tiện

Hàng năm, Trung tâm chống độc, bệnh viện Bạch Mai cấp cứu vài chục ca nhiễm độc do uống mật. Nhiễm độc mật với các triệu chứng như vàng da, vàng mắt, suy gan thận và có thể tử vong.

Bắt xe khách chở trái phép động vật hoang dã

Bắt xe khách chở trái phép động vật hoang dã

Chiều 5.1, lực lượng cảnh sát môi trường cùng CSGT- Công an tỉnh Bình Định phối hợp với Công an huyện và Hạt Kiểm lâm huyện Phù Mỹ bắt giữ xe ôtô khách BKS 77H-1809 chở hơn 100kg động vật hoang dã trái phép tại xã Mỹ Phong (huyện Phù Mỹ).

Hội thi tìm hiểu về Vườn Quốc gia Bù Gia Mập cho các em học sinh vùng đệm

Hội thi tìm hiểu về Vườn Quốc gia Bù Gia Mập cho các em học sinh vùng đệm

Nhân dịp chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Vườn Quốc Gia Bù Gia Mập (27/11/2002 – 27/11/2012) và ngày Lâm nghiệp Việt Nam (28/11/2012). Vừa qua, ngày 16 tháng 11 năm 2012, được sự cho phép của Ban Quản lý Vườn quốc gia Bù Gia Mập, Trung tâm Giáo Dục Môi Trường và Dịch Vụ Môi Trường Rừng tổ chức hội thi tìm hiểu về vườn quốc gia Bù Gia Mập và kiến thức bảo tồn đa dạng sinh học cho các em học sinh năm 2012.

  Trang trước  1, 2, 3, 4, 5, 6