Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Ban Quản lý Vườn Quốc gia ( BQLVQG) Bù Gia Mập công bố các quyết định về công tác cán bộ

Thứ ba - 28/05/2024 16:01
Ban Quản lý Vườn Quốc gia ( BQLVQG) Bù Gia Mập công bố các quyết định về công tác cán bộ

Ban Quản lý Vườn Quốc gia ( BQLVQG) Bù Gia Mập công bố các quyết định về công tác cán bộ

Chiều ngày 27/5/2024, BQLVQG Bù Gia Mập đã long trọng tổ chức Hội nghị công bố các quyết định về điều động, bổ nhiệm viên chức lãnh đạo, quản lý. Dự buổi trao quyết định có ông Cao Ngọc Long - Bí thư Chi bộ, ông Vương Đức Hòa - Giám đốc BQL Vườn cùng các đồng chí trong Cấp ủy, Ban Giám đốc và lãnh đạo các Phòng, Trung tâm, Hạt Kiểm lâm.
          Theo đó, Giám đốc BQLVQG Bù Gia Mập đã trao quyết định điều động và bổ nhiệm đối với ông Lê Quang Hợi giữ chức vụ Chánh Văn phòng; ông Huỳnh Phúc Đa giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm - Phụ trách Trung tâm và ông Trần Văn Trưởng, Đỗ Trường Giang giữ chức vụ Phó Giám đốc Trung tâm Tuyên truyền, Du lịch và Cứu hộ bảo tồn; bổ nhiệm ông Kiều Đình Tháp giữ chức vụ Trưởng phòng Khoa học và Hợp tác quốc tế. Thời hạn bổ nhiệm là 05 năm.
 

        
    Hình ảnh
1: Cấp ủy, lãnh đạo cơ quan trao quyết định về công tác cán bộ

Phát biểu tại buổi trao quyết định, ông Vương Đức Hòa - Giám đốc BQLVQG Bù Gia Mập cho rằng việc điều động, bổ nhiệm sau khi sắp xếp lại bộ máy của Vườn là sự kiện quan trọng, các cán bộ được bổ nhiệm là những viên chức lãnh đạo nòng cốt, được đào tạo bài bản, từng trải qua kinh nghiệm, các nhiệm vụ, vị trí khác nhau nên có đầy đủ kiến thức và kinh nghiệm để đáp ứng nhu cầu công việc ở vị trí mới, môi trường công tác mới. Việc điều động và bổ nhiệm viên chức lãnh đạo là nhiệm vụ thường xuyên trong công tác cán bộ nhằm đảm bảo tinh gọn bộ máy tổ chức, góp phần hoạt động hiệu quả hơn. Ông Vương Đức Hòa cũng bày tỏ sự kỳ vọng lớn vào các viên chức được điều động, bổ nhiệm lần này và cho rằng đây cũng là thử thách để các viên chức có cơ hội rèn luyện, tích lũy kiến thức, kinh nghiệm nhiều hơn ở môi trường, vị trí công tác mới. Đồng thời ông Vương Đức Hòa cũng mong muốn các viên chức vừa nhận nhiệm vụ mới nỗ lực, đoàn kết, cố gắng phát huy các kiến thức, kinh nghiệm có được để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
 
          Hình ảnh 2 : Phát biểu giao nhiệm vụ của ông Vương Đức Hòa - Giám đốc Ban Quản lý Vườn
 
Thay mặt các đồng chí được điều động, bổ nhiệm, ông Lê Quang Hợi cảm ơn Cấp ủy Đảng, lãnh đạo BQL Vườn và toàn thể các tập thể, cá nhân trong toàn đơn vị đã tín nhiệm, tin tưởng giao nhiệm vụ trọng trách đối với các đồng chí lãnh đạo, đồng thời khẳng định sẽ luôn nỗ lực, cố gắng, nhanh chóng tiếp cận, nắm bắt công việc, phát huy tinh thần đoàn kết, truyền thống tốt đẹp của đơn vị để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, xây dựng VQG Bù Gia Mập ngày càng vững mạnh và phát triển
 
          Hình ảnh 3: Ông Lê Quang Hợi đại diện các đồng chí được bổ nhiệm phát biểu

Tác giả bài viết: Trần Huyền Trang – Văn phòng

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn