Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Học tập trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý bảo vệ rừng giữa các Vườn Quốc Gia (VQG)

Thứ ba - 21/05/2024 23:05
Học tập trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý bảo vệ rừng giữa các Vườn Quốc Gia (VQG)

Học tập trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý bảo vệ rừng giữa các Vườn Quốc Gia (VQG)

Ngày 16 -17 tháng 5 năm 2024 thực hiện Kế hoạch số 324/KH-BQLV ngày 10/5/2024 của Ban Quản lý Vườn quốc gia Bù Gia Mập VQG Bù Gia Mập tỉnh Bình Phước đã tổ chức chuyến công tác, học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý  bảo vệ rừng với  VQG Tà Đùng tỉnh Đắk Nông.
Đoàn công tác của VQG Bù Gia Mập do đồng chí Vương Đức Hòa – Giám đốc kiêm Hạt trưởng Hạt kiểm lâm Vườn là trưởng đoàn cùng các đồng chí là lãnh đạo các Trạm Kiểm lâm và các bộ phận chuyên môn nghiệp vụ thuộc Hạt Kiểm lâm.
Về phía VQG Tà Đùng có đồng chí Khương Thanh Long –  Giám đốc VQG Tà Đùng  và lãnh đạo Hạt Kiểm lâm cùng các bộ phận chuyên môn nghiệp vụ trực thuộc cùng tiếp đón đoàn.

Hình ảnh tiếp đón và làm việc giữa hai đơn vị tại trụ sở Ban Quản lý Vườn quốc gia Tà Đùng
Tại buổi làm việc, hai bên đã trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm về các nội dung như: Cơ cấu, tổ chức bộ máy của Hạt Kiểm lâm; công tác quản lý bảo vệ rừng; công tác xử lý vi phạm trong lĩnh vực Lâm nghiệp trên địa bàn. Hai bên đã nêu ra những khó khăn, vướng mắc, bất cập trong việc thực hiện nhiệm vụ và chia sẻ cho nhau những giải pháp áp dụng, thực hiện tại địa phương và đơn vị.
 
Hình ảnh hai đơn vị tặng quà lưu niệm cho nhau



























                          Phong cảnh tại Vườn quốc gia Tà Đùng
Sau buổi làm việc đoàn công tác VQG Bù Gia Mập đã có chuyến thăm quan một số địa điểm danh lam, thắng cảnh tại VQG Tà Đùng; thăm quan nơi ở và môi trường làm việc tại một số Trạm Kiểm lâm thuộc Hạt Kiểm VQG Tà Đùng.
Qua hai ngày làm việc, hai đơn vị đã trao đổi, chia sẻ với nhau về những thuận lợi, khó khăn và những giải pháp cần thực hiện trong công tác quản lý, bảo vệ rừng. Trong đó, đặc biệt quan tâm đến vấn đề về biên chế, cơ cấu, tổ chức, bộ máy của Hạt Kiểm lâm trực thuộc đơn vị chủ rừng./.

              
              
 
 
 

Tác giả bài viết: Phạm Tuấn Thực- Hạt Kiểm lâm Vườn quốc gia Bù Gia Mập.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn