Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Tiếp nhận và cứu hộ hai cá thể trăn

Thứ tư - 19/08/2020 21:34
Ngày 11 tháng 8 năm 2020, Trung tâm Cứu hộ, bảo tồn và phát triển sinh vật thuộc Vườn Quốc gia Bù Gia Mập tiếp nhận 02 cá thể Trăn. Đây là các động vật có nguồn gốc hoang dã do người dân nuôi nhốt trái phép. Được sự tuyên truyền, vận động của Đội Kiểm lâm Cơ động và Phòng cháy chữa cháy rừng thuộc Chi cục Kiểm lâm Bình Phước, hai hộ dân ở huyện Chơn Thành, tỉnh Bình Phước đã tự nguyện bàn giao động vật để cứu hộ.


Người dân tự nguyện bàn giao trăn cho Trung tâm Cứu hộ, bảo tồn, và phát triển sinh vật

Việc nuôi nhốt động vật hoang dã trái phép sẽ bị xử phạt vi phạm hành chính hoặc xử lý hình sự theo quy định của Pháp luật. Vì vậy, bàn giao động vật hoang dã nuôi nhốt không có giấy phép sẽ tránh được những rắc rối không đáng có. Ngoài ra, đây còn là việc làm hữu ích để bảo tồn động vật hoang dã trong môi trường sống tự nhiên của chúng và góp phần đảm bảo một hệ sinh thái bền vững cho loài người.


Tiếp nhận động vật hoang dã tại Chi cục Kiểm lâm tỉnh Bình Phước

Mọi cá nhân, tổ chức có thông tin về công tác cứu hộ, bảo tồn các loài động vật hoang dã hãy liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ: Trung tâm Cứu hộ, Bảo tồn và Phát triển sinh vật thuộc Ban quản lý Vườn Quốc gia Bù Gia Mập: Số điện thoại 0978404739


Tác giả bài viết: Trần Văn Trưởng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn