Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam tại Ban quản lý Vườn quốc gia Bù Gia Mập

Thứ tư - 20/10/2021 21:28
Chi bộ và Ban giám đốc BQLVQG Bù Gia Mập luôn quan tâm khích lệ tinh thần làm việc và lao động của tập thể Ban nữ công bằng các hoạt động thực tiễn cũng như các hoạt động kỷ niệm những ngày lễ lớn của phụ nữ nhằm đảm bảo đời sống vật chất và tinh thần cho tập thể lao động nữ
Chiều ngày 20 tháng 10 năm 2021, Ban quản lý Vườn quốc gia (BQLVQG) Bù Gia Mập đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam  (20/10/1930 – 20/10/2021). Đến dự buổi lễ có ông Cao Ngọc Long – Bí thư chi bộ, ông Vương Đức Hòa – Giám đốc BQLVQG Bù Gia Mập cùng đại diện các tổ chức và các phòng ban trực thuộc cùng toàn thể nữ cán bộ, CNV và NLĐ. Đây là dịp để ôn lại truyền thống của Phụ nữ Việt Nam qua các thời kỳ phát triển của dân tộc cũng như đánh giá sự phát triển của Phụ nữ tại Vườn quốc gia Bù Gia Mập. Việc tổ chức lễ kỷ niệm còn tạo điều kiện cho nữ cán bộ CNV và người LĐ của BQLVQG Bù Gia Mập gặp gỡ và giao lưu chia sẻ kinh nghiệm.


Bà Kiều Thị Ánh - Trưởng ban nữ công ôn lại những truyền thống tự hào của phụ nữ Việt Nam

Bà Kiều Thị Ánh – Trưởng ban nữ công của BQLVQG Bù Gia Mập ôn lại truyền thống vẻ vang của ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10. Bà Ánh cũng đã điểm lại các hoạt động của tập thể Ban nữ công của BQLVQG Bù Gia Mập trong côn tác hội và các công tác phong trào. Mặc dù số lượng chị em phụ nữ có tỷ lệ khá thấp trong BQLVQG Bù Gia Mập, Ban nữ công đa và đang thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao.


Ông Vương Đức Hòa - Giám đốc BQLVQG Bù Gia Mập phát biểu tại lễ kỷ niệm


Ông Vương Đức Hòa tặng hoa và quà cho Ban nữ công

Trong không khí thân mật của lễ kỷ niệm, đồng chí Vương Đức Hòa - Giám đốc BQLVQG Bù Gia Mập đã có những góp ý để cho các hoạt động của Hội phụ nữ được phát triển hơn nữa. Đồng chí đã nêu lên những điểm mạnh và điểm yếu của Hội để mọi người cùng cố gắng khắc phục. Đồng chí cũng ghi nhận sự cống hiến của các thành viên trong công cuộc phát triển Vườn ngày càng vững mạnh.


Ban giám đốc chụp hình lưu niệm cùng Ban nữ công

Buổi lễ được diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi và góp phần vào khuyến khích tinh thần lao động của tập thể Ban nữ công tại BQLVQG Bù Gia Mập. Buổi lễ cũng góp phần nâng cao tinh thần đoàn kết, năng động, sáng tạo, tích cực thi đua, phấn đấu vươn lên đóng góp vào công cuộc xây dựng cơ quan ngày càng phát triển.

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thim (Nhân viên Trung tâm GDMT và DVMTR)

Tổng số điểm của bài viết là: 21 trong 5 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn