Trang nhất » Tin Tức » Quản lý - Bảo vệ rừng » Bảo vệ - Phát triển rừng

Bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước và nghiệp vụ Kiểm lâm ngạch trung cấp

Thứ tư - 14/08/2013 14:16
Sáng ngày 12 tháng 08 năm 2013 Ban quản lý Vườn Quốc Gia Bù Gia Mập, trường Đại học Lâm nghiệp cơ sở 2 tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước và nghiệp vụ kiểm lâm ngạch trung cấp.
Sáng ngày 12 tháng 08 năm 2013 Ban quản lý Vườn Quốc Gia Bù Gia Mập, trường Đại học Lâm nghiệp cơ sở 2 tổ chức lễ bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước và nghiệp vụ kiểm lâm ngạch trung cấp.
            Tới dự bế giảng về phía có các thầy giáo của Trường Đại học lâm nghiệp cơ sở 2 và lãnh đạo của Ban Quản lý Vườn quốc gia Bù Gia Mập cùng toàn thể 41 học viên lớp học.
Lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước và nghiệp vụ kiểm lâm ngạch trung cấp tại BQL Vườn quốc gia Bù Gia Mập khai giảng từ ngày 03 tháng 06 năm 2013 được tổ chức thành 2 đợt học tập trung, xen kẽ giữa thực hành và bài tập được giao. Lớp học gồm 5 phần và được chia thành 20 chuyên đề khác nhau với sự giảng dạy nhiệt tình của của các giảng viên trường đại học lâm nghiệp cơ sở 2 và sự cố gắng nỗ lực của mình các học viên đã tiếp thu và vận dụng linh hoạt các tình huống, nghiệp vụ khi thi hành công vụ và các bước xử lý các đối tượng vi phạm Luật bảo vệ và phát triển rừng. Trao đổi kinh nghiệm thực tiễn với nhau nên học hỏi được thêm nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý các tình huống thường xảy ra trong công tác tại đơn vị.
Kết thúc khóa học 39/41 học viên tham gia được cấp chứng chỉ, trong đó 10 học viên xuất sắc được nhận giấy khen vì có thành tích tốt trong học tập và phong trào của lớp học, 12/39 học viên xếp loại khá chiếm 30,77%; 26/39 học viên xếp loại trung bình khá chiếm 66,67%;  1/39 học viên xếp loại trung bình chiếm 2,56%;
Lớp bồi dưỡng kiến thức quản lý nhà nước và nghiệp vụ kiểm lâm ngạch trung cấp là lớp học bổ ích, trang bị nhiều kiến thức bổ ích cho các cán bộ kiểm lâm BQL Vườn Quốc Gia Bù Gia Mập, hy vọng sẽ có thêm nhiều lớp bồi dưỡng hơn nữa cho các cán bộ kiểm lâm nơi đây để công tác bảo vệ rừng Vườn Quốc Gia Bù Gia Mập ngày một tốt hơn.
Một số hình ảnh bế giảng lớp học

Ảnh: Các đồng chí kiểm lâm nhận giấy khen

Ảnh: Lễ bế giảng lớp học

Tác giả bài viết: Trường Giang

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn