Trang nhất » Tin Tức » Tổ chức - Hoạt động

Lễ gặp mặt tri ân nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7

Thứ hai - 25/09/2023 05:06
Lễ gặp mặt tri ân nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7

Lễ gặp mặt tri ân nhân ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7

Ngày 26/7/2023 Ban Quản lý Vườn quốc gia Bù Gia Mập long trọng tổ chức buổi họp mặt tri ân đối với công chức, viên chức, người lao động là thương binh, có thân nhân gia đình là thương binh, liệt sỹ đang công tác và làm việc tại Ban Quản lý Vườn quốc gia Bù Gia Mập nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023).
        Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7 hàng năm là ngày lễ kỷ niệm quan trọng, có ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Đây là dịp toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta kính cẩn tưởng nhớ, tri ân các bậc cách mạng tiền bối, các anh hùng liệt sỹ, những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu, anh dũng hy sinh; biết ơn các thương binh đã cống hiến một phần xương máu của mình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ tổ quốc.
Hòa cùng với niềm tri ân của đất nước, Ngày 26/7/2023 Ban Quản lý Vườn quốc gia Bù Gia Mập long trọng tổ chức buổi họp mặt tri ân đối với công chức, viên chức, người lao động là thương binh, có thân nhân gia đình là thương binh, liệt sỹ đang công tác và làm việc tại Ban Quản lý Vườn quốc gia Bù Gia Mập nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2023).
Hình 1: Quang cảnh buổi gặp mặt tri ân đối với CCVC, NLĐ là thương binh, thân nhân gia đình là thương binh, liệt sỹ.
 
         Đến dự buổi tri ân có đồng chí Cao Ngọc Long –Bí thư chi bộ, Phó Giám đốc Ban Quản lý Vườn quốc gia, đồng chí Vương Đức Hòa – Phó Bí thư chi bộ, Giám đốc Ban Quản lý Vườn kiêm Hạt Trưởng Hạt Kiểm lâm Vườn quốc gia Bù Gia Mập; các đồng chí lãnh đạo các bộ phận trực thuộc Vườn quốc gia và cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động (CC,VC,NLĐ) là thương binh, có thân nhân gia đình là thương binh liệt sỹ.
Tại lễ họp mặt, thay mặt Ban Giám đốc Vườn, Giám đốc Vương Đức Hòa đã bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với công lao, sự hy sinh mất mát của các anh hùng liệt sỹ, các đồng chí thương binh, người có công với cách mạng trong quá trình đấu tranh bảo vệ Tổ quốc và thống nhất đất nước. Đồng thời, động viên, gửi lời thăm hỏi tới các đồng chí là thương binh và thân nhân của các gia đình thương binh, liệt sỹ hiện đang công tác tại Ban Quản lý Vườn quốc gia Bù Gia Mập.
Hình 2: Đ/c Vương Đức Hòa – Giám đốc Ban Quản lý Vườn phát biểu tại buổi gặp mặt.

        Nhân dịp này Ban Giám đốc Vườn quốc gia có phần quà gửi đến các đồng chí là thương binh, gia đình có người thân là thương binh, liệt sĩ thể hiện sự quan tâm, chia sẻ, mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy truyền thống quý báu của ông, cha và tiếp tục cống hiến, rèn luyện, học tập, nâng cao trình độ trình độ chuyên môn để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.
Hình 3: Các Đ/c lãnh đạo BQL Vườn tặng quà tri ân đến CC,VC, NLĐ

         Thay mặt cho công chức, viên chức, người lao động là thương binh và thân nhân các gia đình thương binh, liệt sỹ hiện đang công tác và làm việc tại Ban Quản lý Vườn quốc gia Bù Gia Mập, đồng chí Nguyễn Văn Bình gửi lời cảm ơn, bày tỏ sự cảm động và trân trọng trước sự quan tâm của Chi bộ, Ban Giám đốc Vườn.
Hình 4: Đ/c Nguyễn Văn Bình phát biểu tại buổi gặp mặt

          Buổi lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm thể hiện tình cảm trân quý đối với những hy sinh mất mát của những đồng chí thương binh, bệnh binh, liệt sĩ có thân nhân hiện đang công tác tại Ban Quản lý Vườn quốc gia Bù Gia Mập nói riêng và cả nước nói chung.

Tác giả bài viết: Tác giả bài viết: Trần Huyền Trang.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: thương binh

Những tin cũ hơn