Trang nhất » Tin Tức » Tổ chức - Hoạt động

Chi bộ Ban Quản lý Vườn Quốc gia Bù Gia Mập tổ chức lễ kết nạp đoàn viên mới

Thứ sáu - 20/08/2021 04:20
Công tác xây dựng đảng là một nhiệm vụ chính trị quan trọng và luôn được Chi bộ BQLVQG Bù Gia Mập chú trọng nhằm phấn đấu trở thành chi bộ vững mạnh
Điều lệ Đảng Cộng sản Việt Nam xác định rõ: “Đoàn TNCS Hồ Chí Minh là đội dự bị tin cậy của Đảng, thường xuyên bổ sung lực lượng trẻ cho Đảng, kế tục sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh”. Do đó công tác phát triển Đảng viên từ đoàn viên thanh niên luôn được Chi đoàn Ban quản lý Vườn Quốc gia Bù Gia Mập xác định là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong những năm qua. Đây sẽ là nguồn bổ sung nguồn nhân lực trẻ, kế cận, đáng tin cậy và chất lượng cho Chi bộ Vườn.


Đồng chí bí thư chi bộ trao quyết định kết nạp đảng cho đồng chí Điểu Thị Hoa

Trong những năm qua, Chi đoàn đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, giáo dục nâng cao tư tưởng cách mạng cho đoàn viên thanh niên cũng như các hoạt động gắn với nhiệm vụ bảo vệ rừng, bảo tồn đa dạng sinh học Vườn Quốc gia Bù Gia Mập. Chi đoàn đã kịp thời đánh giá, lựa chọn những đoàn viên tiêu biểu, ưu tú giới thiệu cho Chi bộ Vườn xem xét, bồi dưỡng kết nạp Đảng.

Vào sáng ngày 19/08/2021, tại hội trường Ban quản lý Vườn Quốc gia Bù Gia Mập, Chi bộ Vườn đã tổ chức lễ kết nạp Đảng viên mới cho đoàn viên ưu tú Điểu Thị Hoa – hiện đang là nhân viên Trung tâm Giáo dục môi trường và dịch vụ môi trường rừng – Ban quản lý Vườn Quốc gia Bù Gia Mập. Chi bộ đã phân công các đồng chí đảng viên chính thức trong chi bộ tiếp tục giúp đỡ và bồi dưỡng đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng. Khác với các buổi lễ kết nạp Đảng viên mới trước đây, lễ kết nạp nạp Đảng viên mới lần này được tổ chức gói gọn gồm Cấp ủy Chi bộ Vườn, người hướng dẫn, người được kết nạp và tuyệt đối tuân thủ các quy định, biện pháp về phòng chống dịch covid 19. Tại buổi lễ, đồng chí Cao Ngọc Long – Bí thư Chi bộ Vườn Quốc gia Bù Gia Mập đề nghị đồng chí Hoa tiếp tục tu dưỡng rèn luyện đạo đức cách mạng, hăng hái nhiệt tình trong công tác, phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao trong thời gian thử thách 1 năm để đủ điều kiện chuyển Đảng chính thức.

Mỗi đoàn viên, thanh niên trong chi đoàn Vườn luôn ý thức được việc đứng vào tổ chức Đảng là một niềm vinh dự lớn đối với tất cả đoàn viên thanh niên. Bởi vậy, tất cả đoàn viên thanh niên luôn nỗ lực cố gắng tu dưỡng rèn luyện, học tập, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao và phấn đấu được đứng vào đội ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam.

Tác giả bài viết: Kiều Thị Ánh (Bí thư Chi đoàn BQLVQG Bù Gia Mập)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn