Trang nhất » Tin Tức » Tổ chức - Hoạt động

Công tác tuyên truyền hưởng ứng ngày bầu cử Quốc hội khóa XV và hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026

Thứ sáu - 14/05/2021 10:37
Chi Bộ BQLVQG Bù Gia Mập đã tích cực chỉ đạo các Tổ đảng trực thuộc, các tổ chức đoàn thể, và các bộ phận nghiệp vụ tăng cường công tác tuyên truyền vận động CNVC và NLĐ tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026
Nhằm tuyên truyền các quy định của pháp luật liên quan đến bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp, Chi bộ BQL VQG Bù Gia Mập chỉ đạo các Tổ đảng trực thuộc, các tổ chức đoàn thể, các phòng, ban, trung tâm, hạt kiểm lâm triển khai phát động cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong toàn đơn vị tham gia các hoạt động thiết thực liên quan đến bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và bầu cử đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Tập thể CNVC và NLĐ đã tham gia các hội nghị trực tuyến do BCH Đảng bộ huyện tổ chức, tham gia cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu pháp luật về bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026” và tham gia trả lời phiếu khảo sát về bầu cử đại biểu quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026. Trong quá trình triển khai thực hiện các hoạt động, các công chức, viên chức và  người lao động của Chi bộ BQL VQg Bù Gia Mập đã hưởng ứng tham gia đầy đủ, nhiệt tình, có trách nhiệm và  đạt hiệu quả cao.

Các hoạt động trên nhằm phổ biến, tuyên truyền rộng rãi và nâng cao hiểu biết pháp luật về bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu Hội đồng nhân dân đối với cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và quần chúng nhân dân trong toàn đơn vị. Đặc biệt, các hoạt động tuyên truyền nhấn mạnh về mục đích, ý nghĩa và tầm quan trọng của bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026. Qua đó, các hoạt động tuyên truyền đã góp phần tích cực động viên, khuyến khích các tầng lớp nhân dân, công chức, viên chức, và người lao động tham gia nhằm thể hiện quyền và nghĩa vụ công dân đối với hoạt động bầu cử./. 

Tác giả bài viết: Cao Ngọc Long (Bí thư Chi bộ - Phó Giám đốc BQLVQG Bù Gia Mập)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Từ khóa: n/a

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn