Trang nhất » Tin Tức » Tin tức

Lãnh đạo huyện Bù Gia Mập thăm và chúc tết Ban quản lý Vườn quốc gia Bù Gia Mập

Thứ hai - 08/02/2021 16:52
Sáng ngày 28/01/2021, Ban Giám đốc BQLVQG Bù Gia Mập đã tiếp đoàn lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện Bù Gia Mập đến chúc tết Nguyên đán Tân Sửu. Đồng chí Phùng Hiệp Quốc Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy cùng với đồng chí Lê Quang Oanh phó Bí thư, chủ tịch UBND huyện dẫn đầu đoàn chút tết với sự tham gia của một số đồng chí đại diện các phòng, ban nghiệp vụ. Đồng chí Vương Đức Hòa - Giám đốc kiêm Hạt trưởng Hạt kiểm lâm rừng đặc dụng VQG Bù Gia Mập đã đón tiếp và cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo huyện đối với tập thể BQLVQG Bù Gia Mập.


Đồng chí Vương Đức Hòa phát biểu báo cáo tình hình nhiệm vụ với lãnh đạo huyện Bù Gia Mập

Đồng chí Vương Đức Hòa đã báo cáo về tình hình thực hiện nhiệm vụ trong năm 2020 của BQLVQG Bù Gia Mập. Với sự nỗ lực của tập thể CBCNV và lực lượng nhận khoán bảo vệ rừng đồng thời được sự hỗ trợ của chính quyền địa phương các cấp, BQL Vườn quốc gia Bù Gia Mập đã hoàn thành tốt nhiệm vụ kế hoạch trong năm 2020 theo sự phân công chỉ đạo của cơ quan cấp trên. Ngoài ra, BQLVQG Bù Gia Mập đã phối hợp các đơn vị giáp ranh làm tốt công tác ngăn chặn các vụ xâm nhập rừng trái phép nhằm bảo vệ tốt nguồn tài nguyên trong lâm phần VQG Bù Gia Mập.

Ngoài lực lượng Kiểm lâm, BQLVQG Bù Gia Mập còn ký hợp đồng với 16 cộng đồng và đơn vị nhận khoán bảo vệ 25.347,26 ha rừng với tổng số 644 hộ dân tham gia nhằm đảm bảo nguồn thu nhập ổn định cho một bộ phận đồng bào dân tộc trên địa bàn 03 xã Vùng đệm. Việc ký hợp đồng giao khoán với các cộng đồng nhằm thực hiện tốt Nghị định 75/ NĐ-CP ngày 09/9/2015 của Chính phủ “Về cơ chế, chính sách bảo vệ và phát triển rừng, gắn với chính sách giảm nghèo nhanh, bền vững và hỗ trợ đồng bào dân tộc thiểu số giai đoạn 2015 – 2020”.


Đồng chí Phùng Hiệp Quốc - Bí thư Huyện ủy phát biểu và chúc mừng năm mới tới BQLVQG Bù Gia Mập

Đại diện lãnh đạo huyện Bù Gia Mập, đồng chí Phùng Hiệp Quốc đánh giá cao công tác bảo vệ rừng của BQLVQG Bù Gia Mập trong năm qua. Đồng chí đã ghi nhận sự nỗ lực vượt qua khó khăn của tập thể CBCNV nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao đồng thời đóng góp tích cực vào việc thực hiện mục tiêu phát triển chung của toàn huyện. Đồng chí Bí thư Huyện ủy gửi lời chúc toàn thể CBCNV của BQLVQG Bù Gia Mập một năm mới mạnh khỏe, vui tươi, hạnh phúc, và hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ được giao.

Tác giả bài viết: Huỳnh Phúc Đa (Phó Trưởng phòng TC-HC)

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn